eDoctor
Câu hỏi:
Hoa mắt chóng mặt, cảm giác đầu rất nặng, mất thăng bằng bước đi liêu xiêu.. ( lần đầu tiên bị bệnh này, mới bị 2 ngày, Em mới uống thuốc gia truyền 2 ngày chữa trị đau bụng, hay là tại uống thuốc gia truyền..)
Trả lời:
Chào bạn! - Chóng mặt gặp ở mọi lứa tuổi. Chóng mặt khi thay đổi ở hầu hết là do rối loạn tiền đình. - Nguyên nhân gây nên hội chứng tiền đình (HCTĐ) như: tuần hoàn kém (rối loạn tuần hoàn do thiếu máu, hoặc tăng huyết áp hoặc huyết áp thấp), thời tiết thay đổi đột ngột và bất thường, ngộ độc độc tố hay ngộ độc hóa chất (hóa chất diệt cỏ, hóa chất diệt côn trùng DDT), ngộ độc thực phẩm (do hóa chất hoặc do độc tố vi khuẩn, vi nấm), Vì bạn đang uống thuốc gia truyền vậy bạn dừng lại ngay nhé, sau đến bác sĩ nội khoa để khám và điều trị. Thân chào!
Tags:
Đặt câu hỏi miễn phí
eDoctorXem hướng dẫn
eDoctorThêm file đính kèm (Tối đa 4 hình, chỉ Bác sĩ có thể xem)
+84Gửi OTP
Tải ứng dụng để nhận thông báo Tin tức sức khỏe mới nhất
eDoctor - App StoreeDoctor -  Google Play