eDoctor
Cộng đồng
Hỏi và nhận tư vấn miễn phí từ đội ngũ Bác sĩ chuyên môn hàng đầu eDoctor
eDoctor
eDoctor
Nam : 26 tuổi

xin bs cho cháu hỏi c đang đtri rối loạn lo âu. trc khi ngủ có uống 30mg mitarapine. nhưng do hqua có thể do tập tduc buổi chiều quá sức nên tối cháu có mất ngủ, sáng dậy muộn. khi súc miệng khi hít khạc đờm cháu thấy xuất hiện tia đỏ máu, cháu làm nhiều lần vẫn thấy máu đỏ. đi đại tiện thì cháu thấy phân có màu tím đỏ.... Xin hỏi bs đó là dấu hiệu của gì ạ? có đáng lo ko ạ? xin cam on bs

eDoctor
5.0
Bác sĩ
LẠI XUÂN LỢI
Chào bạn, cám ơn bạn đã gửi câu hỏi Trước đây bạn có sử dụng thuốc này chưa? có vấn đề gì không? Bạn nên theo dõi thêm nếu thấy không bớt có thể gặp bác sĩ khám và hỗ trợ phù hộp. Chúc bạn nhiều sức khoẻ - Thân chào bạn
eDoctor
Đặt câu hỏi cho bác sĩeDoctor
Tìm lời khuyên đáng tin cậy từ Bác sĩ
& Nhận tư vấn miễn phí
eDoctor

Không xác định

eDoctorĐính kèm ảnh
Tối đa 4 hình ảnh. Hoàn toàn bảo mật, chỉ Bác sĩ có thể xem
Gửi thông báo khi có câu trả lời qua
+84Gửi OTP
Tải ứng dụng để nhận thông báo Tin tức sức khỏe mới nhất
eDoctor - App StoreeDoctor -  Google Play