eDoctor
Cộng đồng
Dưới đây là những kết quả phù hợp nhất với từ khóa của bạn.
eDoctor
eDoctor
eDoctor
Nữ : 4 tuổi

Em qhê cách đây 11 ngày qhê kh vào sâu chỉ cọ xát btrai em lở xuất tinh dính âm đạo và em đi rửa sau 2h em có uống thuốc TRÁNH THAI KHẨN CẤP 120H .. sau qhê 7 ngày em có thử que thì lên 1v và thử nhiều lần củng lên 1v ... còn 5 ngày nửa tới chu kì kinh của em kinh nguyệt em k đều sớm hoặc trể 2 3 bửa và mấy ngày nay em có đau lưng và ngực nhẹ tí em k bít có phải do sắp hành kinh nó đau nư v kh . Hay do tác dụng phụ của thuốc TTKC hay dl biểu hiện có thai ạ .. và trường hộp của em có thai cao kh

eDoctor
4.3
Bác sĩ
Trần Trọng Quý
Chào bạn! Bạn quan tâm đến vấn đề sức khỏe như vậy rất là tốt. Trước tiên xin cám ơn bạn đã tin tưởng và đặt câu hỏi về cho Edoctor của chúng tôi. Bác sĩ đã đọc câu hỏi của bạn và giải đáp cho thắc mắc của bạn trong khả năng của mình như sau: Với những biểu hiện như của bạn thì có thể là những biểu hiện gần ngày có kinh bạn nhé. Bạn đã thử thai nhiều lần đều 1 vạch như vậy thì xác suất có thai của bạn là rất thấp bạn nhé. Thân chào bạn!
eDoctor
Đặt câu hỏi cho bác sĩeDoctor
Tìm lời khuyên đáng tin cậy từ Bác sĩ
& Nhận tư vấn miễn phí
eDoctor

Không xác định

eDoctorĐính kèm ảnh
Tối đa 4 hình ảnh. Hoàn toàn bảo mật, chỉ Bác sĩ có thể xem
Gửi thông báo khi có câu trả lời qua
+84Gửi OTP
Tải ứng dụng để nhận thông báo Tin tức sức khỏe mới nhất
eDoctor - App StoreeDoctor -  Google Play