eDoctor
Cộng đồng
Hỏi và nhận tư vấn miễn phí từ đội ngũ Bác sĩ chuyên môn hàng đầu eDoctor
eDoctor
eDoctor
Nữ : 4 tuổi

Chào bác sĩ!! Cháu đã diệt thành công vi khuẩn trong dạ dày!! nhưng bụng còn khó chịu nên bác sĩ cho cháu sử dụng toa thuốc trong hình!! Cháu sử dụng được 5 ngày rồi!! Sau khi ăn xong khoảng 15 phút bụng cháu có cảm giác như bị kiến cắn, đi ngoài thì ngày 1 lần mà trong phân cháu có những mảng màu đen!! Tình trạng cháu có sao không?? Trong toa có để ngày tái khám mà hôm bữa cháu hỏi thì bác sĩ bảo không cần!! Cháu phải làm sao??

eDoctor
4.5
Bác sĩ
Vũ Thị Tuyết
Chào bạn . Với đơn thuốc trên không ảnh hưởng gì đến quá trình tiêu hóa , đây là đợt thuốc uống để điều trị củng cố dạ dày , nếu đi phân có màu bất thường thì bạn xem lại chế độ ăn của mình xem có loại thực phẩm nào có màu đen hay không , nếu như bạn đại tiện phân lỏng không thành khuôn màu như bã cà phê thì bạn cần phải đi làm xét nghiệm phân xem có máu ở trong phân hay không , lúc đó bạn nên ngừng tất cả các loại thuốc để theo dõi thêm . Thân mến.
eDoctor
Đặt câu hỏi cho bác sĩeDoctor
Tìm lời khuyên đáng tin cậy từ Bác sĩ
& Nhận tư vấn miễn phí
eDoctor

Không xác định

eDoctorĐính kèm ảnh
Tối đa 4 hình ảnh. Hoàn toàn bảo mật, chỉ Bác sĩ có thể xem
Gửi thông báo khi có câu trả lời qua
+84Gửi OTP
Tải ứng dụng để nhận thông báo Tin tức sức khỏe mới nhất
eDoctor - App StoreeDoctor -  Google Play