eDoctor
Câu hỏi:
Chào bác sĩ con là nam 16t con đag điều trị HP uống eslmeprazol mỗi ngày 2 viên nhưng dạo gần đây có hay đau bụng dưới rốn đi phân bã tiêu chảy con có thể dùng thêm ĐẠI TRÀNG NHẤT NHẤT được ko ạ
Trả lời:
Chào cháu ! Cháu điều trị HP được bao lâu rồi ? phác đồ điều trị ra sao? nếu có sử dụng thuốc kháng sinh dài ngày thì có thể gây tình trạng rối loạn vi khuẩn chí của đường ruột , đó là loại vi khuần có lợi cho đường tiêu hóa ( khi đấy sẽ phải bổ xung bằng men tiêu hóa : Biosuptin,..)nhưng cũng chưa thể loại trừ có nhiễm khuẩn đường tiêu hóa kèm thêm do ăn uống ..nên tốt nhất cháu nên đến phòng khám/ bệnh viện khám chuyên khoa nội tiêu hóa để được các bác sỹ cho xét nghiệm phân tìm nguyên nhân và điều trị cho chình xác nhé . Còn Đại tràng nhất nhất không phải là thuốc ,(ngay trong sản phẩm nhà sản xuất cũng có ghi - đây là thực phẩm chức năng).Các bác sỹ chỉ có thể tư vấn cho cháu về các loại thuốc ,vì các thuốc đều phải thực hiện quy trình nghiên cứu các độc tính cấp diễn và trường diễn..rồi mới đưa vào sản xuất cho người sử dụng cháu nhé. Chúc cháu điều trị đạt kết quả tốt !
Tags:Nội KhoaTiêu Hóa
Đặt câu hỏi miễn phí
eDoctorXem hướng dẫn
eDoctorThêm file đính kèm (Tối đa 4 hình, chỉ Bác sĩ có thể xem)
+84Gửi OTP
Tải ứng dụng để nhận thông báo Tin tức sức khỏe mới nhất
eDoctor - App StoreeDoctor -  Google Play