eDoctor
Cộng đồng
Dưới đây là những kết quả phù hợp nhất với từ khóa của bạn.
eDoctor
eDoctor
eDoctor
Nam : 71 tuổi

Xin chào bác sĩ, 2ngày qua tôi thấy tai phải ù rất khó chịu (tôi có bệnh huyết áp cao +rối loạn tiền đình)

eDoctor
4.4
Bác sĩ
Nguyễn Thị Thu Hương
Chào bác, Khi bệnh nhân tăng huyết áp sẽ ảnh hưởng đến tim não thận và các mạch máu, Tăng huyết áp hình thành các mảng xơ vữa làm hẹp các mạch máu, trong đó các mạch máu ở não dẫn đến sự cung cấp máu cho não dưới mức bình thường. Hiện tượng thiếu máu não gây đau đầu chóng mặt, ù tai, buồn nôn, mất thăng bằng choáng váng. Đây cũng là nguyên nhân gây rối loan tiền đình, rối loạn tuần hoàn não trong bệnh lý tăng huyết áp. Triệu chứng ù tai của bác nằm trong bệnh lí đã có của bác, Vì vậy Bác nên điều trị bệnh cao huyết áp, phải uống thuốc đều đặn mỗi ngày ngoài ra bác nên tập thể dục thường xuyên vừa với sức của mình như là đi bộ. Không nên ngồi liên tục quá lâu, không uống rượu bia hút thuốc, ăn nhạt, tránh thay đổi tư thế đột ngột. Giảm những căng thẳng lo âu hốt hoảng. Chúc bác sống vui khỏe!
eDoctor
Đặt câu hỏi cho bác sĩeDoctor
Tìm lời khuyên đáng tin cậy từ Bác sĩ
& Nhận tư vấn miễn phí
eDoctor

Không xác định

eDoctorĐính kèm ảnh
Tối đa 4 hình ảnh. Hoàn toàn bảo mật, chỉ Bác sĩ có thể xem
Gửi thông báo khi có câu trả lời qua
+84Gửi OTP
Tải ứng dụng để nhận thông báo Tin tức sức khỏe mới nhất
eDoctor - App StoreeDoctor -  Google Play