eDoctor
Cộng đồng
Hỏi và nhận tư vấn miễn phí từ đội ngũ Bác sĩ chuyên môn hàng đầu eDoctor
eDoctor
eDoctor
Nam : 45 tuổi

Tôi bị cao huyết áp , vẫn uống thuốc hàng ngày, thời gian này có biểu hiện tê tay nhiều, xin hỏi bác sĩ tôi có dùng được thuốc hoạt huyết nhất nhất ko, có ảnh hưởng gì đến huyết áp ko? cảm ơn bác sĩ nhiều!

eDoctor
4.4
Bác sĩ
Tôn Thất Thanh Long
Chào bạn. BS đã đọc câu hỏi của bạn và tư vấn như sau: bạn đang điều trị huyết áp bằng thuốc hạ áp Astasart H, và biểu hiện tê tay thì BS có thấy trong các câu hỏi trước là bạn từng được tư vấn về hội chứng ống cổ tay. Còn đối với thuốc hoạt huyết nhất nhất là thực phẩm chức năng có tác dụng tăng tuần hoàn máu trên não, giảm triệu chứng chóng mặt, giúp trí nhớ, và nếu dùng chung thuốc hạ áp bạn đang dùng thì không có tương tác gì. Thân mến.
eDoctor
Đặt câu hỏi cho bác sĩeDoctor
Tìm lời khuyên đáng tin cậy từ Bác sĩ
& Nhận tư vấn miễn phí
eDoctor

Không xác định

eDoctorĐính kèm ảnh
Tối đa 4 hình ảnh. Hoàn toàn bảo mật, chỉ Bác sĩ có thể xem
Gửi thông báo khi có câu trả lời qua
+84Gửi OTP
Tải ứng dụng để nhận thông báo Tin tức sức khỏe mới nhất
eDoctor - App StoreeDoctor -  Google Play