eDoctor
Cộng đồng
Hỏi và nhận tư vấn miễn phí từ đội ngũ Bác sĩ chuyên môn hàng đầu eDoctor
eDoctor
eDoctor
Nữ : 4 tuổi

Xin chào bác sĩ, Cháu vừa ngưng thuốc 3 ngày!! Nhưng mỗi tối tắm xong lại có cảm giác bụng rất căng!! Sáng ngủ dậy thấy bụng dưới rất nặng!! Cháu đi tiểu vẫn bình thường nhưng khi đi ngoài thì phân vừa vàng có lẫn đen!! Cháu đang rất lo lắng!! Trong tai cháu còn nổi hột như hình cháu gửi nữa!!

eDoctor
4.4
Bác sĩ
Nguyễn Văn Khánh
Chào bạn! Bạn nên nói rõ bạn ngưng thuốc điều trị gì?Tình trạng bụng của bạn theo mình bạn nên đi siêu âm để bác sĩ kiểm tra và điều trị bạn nhé. Hình ảnh trên mình nghỉ nhiều đến trường hợp bạn bị nhọt ở tai. Bạn không nên quá lo lắng, bạn nên di khám để điều trị kịp thời bạn nhé. Chúc bạn mau khỏe.
eDoctor
Đặt câu hỏi cho bác sĩeDoctor
Tìm lời khuyên đáng tin cậy từ Bác sĩ
& Nhận tư vấn miễn phí
eDoctor

Không xác định

eDoctorĐính kèm ảnh
Tối đa 4 hình ảnh. Hoàn toàn bảo mật, chỉ Bác sĩ có thể xem
Gửi thông báo khi có câu trả lời qua
+84Gửi OTP
Tải ứng dụng để nhận thông báo Tin tức sức khỏe mới nhất
eDoctor - App StoreeDoctor -  Google Play