eDoctor
Cộng đồng
Hỏi và nhận tư vấn miễn phí từ đội ngũ Bác sĩ chuyên môn hàng đầu eDoctor
eDoctor
eDoctor
Nam : 31 tuổi

Xin chào bác sĩ, Cháu mới thực hiện xong quá trình xạ trị ở viện K cách đây 1 tháng, nhưng sau xạ trị cháu bị nổi mụn nuớc ở vòm họng gây đau khi nuốt thức ăn. Mụn này lúc vỡ ra lại mọc mụn ở chỗ khác. Bác sĩ cho cháu hỏi việc mọc mụn nuớc này có khỏi theo thời gian ko ạ, có cần uống thuốc gì ko. Ps: cháu bị ung thư lợi hàm và xạ trị vùng miệng và cổ

eDoctor
4.4
Bác sĩ
Trần Văn Do
Chào bạn! Bạn nên tái khám để BS ung bướu kiểm tra lại bạn nhé. Thân!
eDoctor
Đặt câu hỏi cho bác sĩeDoctor
Tìm lời khuyên đáng tin cậy từ Bác sĩ
& Nhận tư vấn miễn phí
eDoctor

Không xác định

eDoctorĐính kèm ảnh
Tối đa 4 hình ảnh. Hoàn toàn bảo mật, chỉ Bác sĩ có thể xem
Gửi thông báo khi có câu trả lời qua
+84Gửi OTP
Tải ứng dụng để nhận thông báo Tin tức sức khỏe mới nhất
eDoctor - App StoreeDoctor -  Google Play