eDoctor
Cộng đồng
Hỏi và nhận tư vấn miễn phí từ đội ngũ Bác sĩ chuyên môn hàng đầu eDoctor
eDoctor
eDoctor
Nữ : 4 tuổi

Xin chào bác sĩ, Cách đây gần 1 tháng e điều trị viêm da mỹ phẫm!! Mỗi toa thuốc 5 ngày!! E uống đến toa thứ 2 thì điều trị thêm huyết trắng do nhiễm nấm cadina!! Đến toa thuốc thứ 3 điều trị viêm da thì thuốc huyết trắng uống được 7 ngày!! Là cách đây 3 ngày e bị đau bụng, ói, đi khám có cầm theo thuốc 2 loại bệnh kia!! Bác sĩ khám bụng chứ ko nội soi và bảo e bị viêm dạ dày ruột do dùng 2 loại thuốc đó!! Bác sĩ cho toa thuốc e như trong hình và nói e dừng thuốc 2 bệnh kia lại!! Hôm qua e còn phát hiện lưỡi mình nổi trắng như trong hình!! Qua bác sĩ cho e thêm vỉ thuốc chống nấm và thu lại 1 loại thuốc!! E có nên tiếp tục uống hay dừng lại!! E có nên đến bệnh viện nội soi ko ạh?? E đang rất lo lắng!! Àh e dùng thuốc này thì hằng ngày mình súc miệng bằng nước muối như trong hình được ko ạh??

eDoctor
4.3
Bác sĩ
Trần Trọng Quý
Chào em! Tốt nhất em nên đi khám lại bs tai mũi họng để bs kiểm tra xem bản chất bợn trắng của em cụ thể là gì nhé. Thân chào em!
eDoctor
Đặt câu hỏi cho bác sĩeDoctor
Tìm lời khuyên đáng tin cậy từ Bác sĩ
& Nhận tư vấn miễn phí
eDoctor

Không xác định

eDoctorĐính kèm ảnh
Tối đa 4 hình ảnh. Hoàn toàn bảo mật, chỉ Bác sĩ có thể xem
Gửi thông báo khi có câu trả lời qua
+84Gửi OTP
Tải ứng dụng để nhận thông báo Tin tức sức khỏe mới nhất
eDoctor - App StoreeDoctor -  Google Play