eDoctor
Cộng đồng
Hỏi và nhận tư vấn miễn phí từ đội ngũ Bác sĩ chuyên môn hàng đầu eDoctor
eDoctor
eDoctor
Nam : 57 tuổi

Xin chào bác sĩ, Tôi nong động mạch vành và bỏ thuốc lá đã hỏn 3 tháng ,sao đầu cứ lâng lâng và chóng mặt xin bác sĩ cho biết tại sao

eDoctor
4.5
Bác sĩ
Vũ Thị Tuyết
Chào anh, Sau khi nong động mạch vành thì sức khỏe bao giờ cũng yếu đi, biểu hiện như anh nói có thể là do anh bị thiếu máu não, vì vậy anh nên có chế độ ăn uống bồi dưỡng, đầy đủ và hợp lý các chất. Ngoài ra hàng ngày cần uống thêm sữa công thức, giữ tinh thần thoải mái, ngủ sâu và đủ giấc, tránh căng thẳng, mệt mỏi, nên nghỉ ngơi , có thể bổ sung bằng cách uống thuốc bổ, thuốc tăng cường tuần hoàn não hàng ngày. Thân mến!
eDoctor
Đặt câu hỏi cho bác sĩeDoctor
Tìm lời khuyên đáng tin cậy từ Bác sĩ
& Nhận tư vấn miễn phí
eDoctor

Không xác định

eDoctorĐính kèm ảnh
Tối đa 4 hình ảnh. Hoàn toàn bảo mật, chỉ Bác sĩ có thể xem
Gửi thông báo khi có câu trả lời qua
+84Gửi OTP
Tải ứng dụng để nhận thông báo Tin tức sức khỏe mới nhất
eDoctor - App StoreeDoctor -  Google Play