eDoctor
Câu hỏi:
Xin chào bác sĩ, e có 2 vấn đề đang gặp phải : 1. Toàn thân e ngứa chi chít,gãi chỗ nào là nổi chỗ đó. Có khi không ngứa mà e vẽ lên thứ gì sẽ hiện lên thứ đó rõ rành luôn, ví dụ: vẽ tên.(khoảng 3phút sẽ hiện lên, và tan sau 5-6p), E có hình dưới ạ[email protected]́ 1điều là không ngứa mà quẹt nhẹ nó cũng có đường luôn ạ. 2). Da mặt e hay bị nổi hột nhỏ li ti sần sùi, dùng thuốc bôi hết được 4-5ngày lại có lại. Da e rất mỏng nổi mạch máu luôn , h e phải làm sao để da không bị sần sùi và hết mạch máu khỏe hơn ạ.. mong bs tư vấn giúp e, e cảm ơn nhiều ạ
Trả lời:
Chào bạn! Bs đã biết được tình trạng bệnh của bạn. Theo ý kiến bs bạn nên đi khám bs da liễu để được bs thăm khám trực tiếp cho bạn và kê toa thuốc cho bạn uống điều trị bệnh sớm khỏi bạn nhé. Thân chào bạn!
Tags:Nội Khoa
Đặt câu hỏi miễn phí
eDoctorXem hướng dẫn
eDoctorThêm file đính kèm (Tối đa 4 hình, chỉ Bác sĩ có thể xem)
+84Gửi OTP
Tải ứng dụng để nhận thông báo Tin tức sức khỏe mới nhất
eDoctor - App StoreeDoctor -  Google Play