eDoctor
Cộng đồng
Dưới đây là những kết quả phù hợp nhất với từ khóa của bạn.
eDoctor
eDoctor
eDoctor
Nữ : 36 tuổi

Xin chào bác sĩ, Con tôi bị hăm ở mông. Đã bôi thuốc bephanthen rồi.trước khi bôi trơn thì da mẫn đỏ và mềm.jo bôi được mấy bữa thì da khô và hiện tượng đỏ k hết.tôi có chụp hình đây nhờ bs tư vấn giúp tôi nhé.cám ơn bác sỹ

eDoctor
4.5
Bác sĩ
Vũ Thị Tuyết
Chào bạn, Nếu sau khi bạn đã bôi thuốc trên mà tình trạng của cháu bị khô và đỏ hơn thì có thể là do tã đang dùng không phù hợp, cháu bị dị ứng, vì vậy bạn nên thay đổi sang loại bỉm khác, đồng thời để cho vùng bị hăm khô thoáng, nên mặc đồ rộng, thoáng, hạn chế đóng bỉm trong 1 thời gian cho ổn định rồi mới đóng bỉm trở lại. Ngoài ra cần vệ sinh sạch sẽ cho con. Thân mến!
eDoctor
Đặt câu hỏi cho bác sĩeDoctor
Tìm lời khuyên đáng tin cậy từ Bác sĩ
& Nhận tư vấn miễn phí
eDoctor

Không xác định

eDoctorĐính kèm ảnh
Tối đa 4 hình ảnh. Hoàn toàn bảo mật, chỉ Bác sĩ có thể xem
Gửi thông báo khi có câu trả lời qua
+84Gửi OTP
Tải ứng dụng để nhận thông báo Tin tức sức khỏe mới nhất
eDoctor - App StoreeDoctor -  Google Play