eDoctor
Cộng đồng
Dưới đây là những kết quả phù hợp nhất với từ khóa của bạn.
eDoctor
eDoctor
eDoctor
Nữ : 26 tuổi

Xin chào bác sĩ, Bác sĩ ơi, em bị viêm họng nặng và được kê toa dùng các loại thuốc sau: panadol 500mg, medrol, augmentin 1g. Em uống được 1 ngày và sáng hôm sau chưa ăn uống gì hết em bị tiêu chảy nguyên ngày, em không uống thuốc nữa mà buổi trưa có ăn 1 ít cháo để uống 1 cử thuốc tiêu chảy cấp nhưng sau khi ăn và uống thuốc thì đau bụng dữ dội hơn. Phân thì từ sáng tới chiều đều là nước và có lợn cợn. Em muốn hỏi em tiêu chảy đơn thuần là do thức ăn hay do thuốc viêm họng ạ? (Trước đây em có uống toa thuốc đó nhiều lần nhưng vẫn bình thường ạ)

eDoctor
4.3
Bác sĩ
Thanh Tâm
Chào bạn! Tác dụng phụ của thuốc Augmentin bao gồm: Buồn nôn, ói mửa, tiêu chảy, phân sệt, khó tiêu, đau bụng. Tạm thời bạn nên đến nhà thuôc để đổi loại kháng sinh khác, nếu sau khi đổi mà bạn vẫn còn tiêu chảy thì cần dùng thêm thuốc điều trị tiêu chảy vì có lẽ tiêu chẩy nằm trong bệnh cảnh khác của bạn!
eDoctor
Đặt câu hỏi cho bác sĩeDoctor
Tìm lời khuyên đáng tin cậy từ Bác sĩ
& Nhận tư vấn miễn phí
eDoctor

Không xác định

eDoctorĐính kèm ảnh
Tối đa 4 hình ảnh. Hoàn toàn bảo mật, chỉ Bác sĩ có thể xem
Gửi thông báo khi có câu trả lời qua
+84Gửi OTP
Tải ứng dụng để nhận thông báo Tin tức sức khỏe mới nhất
eDoctor - App StoreeDoctor -  Google Play