eDoctor
Cộng đồng
Dưới đây là những kết quả phù hợp nhất với từ khóa của bạn.
eDoctor
eDoctor
eDoctor
Nữ : 24 tuổi

Bác sĩ cho em hỏi việc thủ dâm có gây nên các bệnh phụ khoa không ạ

eDoctor
4.4
Bác sĩ
Bùi Đăng Khoa
Chào bạn ! Xin được trả lời câu hỏi của bạn như sau : Cũng giống như ở nam giới, việc lạm dụng quá mức thủ dâm dễ dẫn tới các ảnh hưởng về tâm lý, tinh thần, suy giảm khả năng tình dục, và dễ bị mắc các chứng bệnh về đường tiết niệu. Ngoài ra khi nữ giới nạm dụng quá mức thủ dâm sẽ gây ra một số tác hại. - Vùng kín bị tổn thương: Thủ dâm quá nhiều, với tuần suất lớn, dễ dẫn tới các tổn thương cho vùng kín, xây xước, dễ bị viêm nhiễm các bệnh phụ khoa. Nhất là khi sử dụng những vật sắc nhọn, móng tay... để kích thích. Đối với bạn gái chưa quan hệ tình dục lần nào, rất dễ bị rách màng trinh, khi sử dụng các vật lạ để tác động vào bên trong âm đạo. - Dễ bị tự kỉ: Lạm dụng quá mức làm tính cách của bạn gái bị thay đổi, thích sống thu mình, lúc nào cũng thích một mình để tự thỏa mãn bản thân. - Suy nhược cơ thể, khiến cơ thể mệt mỏi, choáng váng, đau đầu chóng mặt... Thân mến !
eDoctor
Đặt câu hỏi cho bác sĩeDoctor
Tìm lời khuyên đáng tin cậy từ Bác sĩ
& Nhận tư vấn miễn phí
eDoctor

Không xác định

eDoctorĐính kèm ảnh
Tối đa 4 hình ảnh. Hoàn toàn bảo mật, chỉ Bác sĩ có thể xem
Gửi thông báo khi có câu trả lời qua
+84Gửi OTP
Tải ứng dụng để nhận thông báo Tin tức sức khỏe mới nhất
eDoctor - App StoreeDoctor -  Google Play