eDoctor
Câu hỏi:
Xin chào bác sĩ, lúc trước e thủ dâm 5p là xuất tinh. Nhưng gần đây thấy khó xuất tinh ra. Bị gì z bác sĩ
Trả lời:
Chào cháu, Thủ dâm thường xuyên cũng để lại hậu quả nguy hiểm. Nó có thể có những tác hại như sau : +Mắc các bệnh liên quan đến đường sinh dục (viêm tuyến tiền liệt dẫn đến đi tiểu thường xuyên, nước tiểu có màu trắng đục, vùng bụng dưới và âm bộ khó chịu, đau lưng, mất ham muốn tình dục, liệt dương, xuất sinh sớm, không xuất tinh...) +Khiến cơ thể mệt mỏi +Lãnh cảm trong chuyện chăn gối +Ảnh hưởng đến tâm lý Thủ dâm lâu ngày sẽ thành thói quen, giảm ham muốn với nữ giới, cơ thể mệt mỏi, không tự tin. Theo như cháu nói thì có thể cháu gặp phải tình trạng ức chế gây ảnh hưởng đến việc xuất tinh. Chính vì vậy cháu nên hạn chế việc thủ dâm. Mỗi ngày dành khoảng 30p để tập thể dục. Ăn ngủ điều độ, đúng giờ. Thân mến!
Tags:Nam KhoaNội Khoa
Đặt câu hỏi miễn phí
eDoctorXem hướng dẫn
eDoctorThêm file đính kèm (Tối đa 4 hình, chỉ Bác sĩ có thể xem)
+84Gửi OTP
Tải ứng dụng để nhận thông báo Tin tức sức khỏe mới nhất
eDoctor - App StoreeDoctor -  Google Play