eDoctor
Cộng đồng
Hỏi và nhận tư vấn miễn phí từ đội ngũ Bác sĩ chuyên môn hàng đầu eDoctor
eDoctor
eDoctor
Nam : 34 tuổi

Xin chào bác sĩ, cho em hỏi mỗi lần em hút thuốc thì có hiện tượng ói với đàm vậy có bị bệnh gi ko bac si

eDoctor
4.4
Bác sĩ
Bùi Đăng Khoa
Chào bạn! Tình trạng hút thuốc là có hiện tượng ói với đàm có thể do cơ thể bạn dị ứng với các thành phần trong thuốc là. Vì vậy bạn có thể ngưng hút thuốc trong một thời gian, hoặc ( cai hẳn thuốc lá) để đánh giá xem còn có các triệu chứng đó nữa không. Nếu sau khi bỏ thuốc mà vẫn còn triệu chứng bạn nên đến các cơ sở y tế khám để xác định chính xác nguyên nhân và có điều trị phù hợp. Thân mến .
eDoctor
Đặt câu hỏi cho bác sĩeDoctor
Tìm lời khuyên đáng tin cậy từ Bác sĩ
& Nhận tư vấn miễn phí
eDoctor

Không xác định

eDoctorĐính kèm ảnh
Tối đa 4 hình ảnh. Hoàn toàn bảo mật, chỉ Bác sĩ có thể xem
Gửi thông báo khi có câu trả lời qua
+84Gửi OTP
Tải ứng dụng để nhận thông báo Tin tức sức khỏe mới nhất
eDoctor - App StoreeDoctor -  Google Play