eDoctor
Câu hỏi:
Bs ơi! E đg cho con bú mà e thì càng ngày càng gầy đi, nhìn mất thẩm mỹ lắm ạ. E thì ăn đc ngủ đc mà chẳng thấy lên cân gì cả. E xem trên mạng có loại thuốc Haemovit (tăng cân+bổ máu+ tăng cường vitamin). Mà người bán nói là "an toàn cho pn đg cho con bú. Vì sp là thuốc bổ k phải thực phẩm chức năng". E đg phân vân k biết có nên sd k? E thì gầy quá nên rất muốn sd để cải thiện ngoại hình nhưng lại sợ ảnh hưởng đến e bé. Xin bs cho e lời khuyên với ạ
Trả lời:
chào bạn: thuốc này là thuốc ngoại nếu không có nguồn gốc xuất sứ rõ ràng bạn nên cân nhắc trước khi uống nhé, vì cần có sự đảm bảo công ty nhập khẩu thuốc uống mấy có thể đảm bảo! còn bạn gầy có nhiều nguyên nhân nên điều chỉnh chế độ ăn cũng như tìm nguyên nhân để điều trị mấy được
Tags:Dinh dưỡngSản Phụ Khoa
Đặt câu hỏi miễn phí
eDoctorXem hướng dẫn
eDoctorThêm file đính kèm (Tối đa 4 hình, chỉ Bác sĩ có thể xem)
+84Gửi OTP
Tải ứng dụng để nhận thông báo Tin tức sức khỏe mới nhất
eDoctor - App StoreeDoctor -  Google Play