eDoctor
Cộng đồng
Dưới đây là những kết quả phù hợp nhất với từ khóa của bạn.
eDoctor
eDoctor
eDoctor
Nam : 22 tuổi

Kính chào bác sĩ Cho con hỏi sốc thuốc do uống thuốc khi đói phải làm sao ạ.. hiện giờ rất đau bụng ạ

eDoctor
4.3
Bác sĩ
Trần Trọng Quý
Chào bạn! Bạn có triệu chứng ngứa, sưng mặt hay tay chân gì kèm theo không? Bạn có thể mua thuốc chống dị ứng thuốc Cetirizin uống vào 2 viên nhé. Có thể bạn chỉ mới dị ứng thuốc chưa đến tình trạng của sốc thuốc. Nhưng nên theo dõi nếu thấy mệt , thở khó thì nhập viện cấp cứu liền bạn nhé. Thân chào bạn!
eDoctor
Đặt câu hỏi cho bác sĩeDoctor
Tìm lời khuyên đáng tin cậy từ Bác sĩ
& Nhận tư vấn miễn phí
eDoctor

Không xác định

eDoctorĐính kèm ảnh
Tối đa 4 hình ảnh. Hoàn toàn bảo mật, chỉ Bác sĩ có thể xem
Gửi thông báo khi có câu trả lời qua
+84Gửi OTP
Tải ứng dụng để nhận thông báo Tin tức sức khỏe mới nhất
eDoctor - App StoreeDoctor -  Google Play