eDoctor
Cộng đồng
Hỏi và nhận tư vấn miễn phí từ đội ngũ Bác sĩ chuyên môn hàng đầu eDoctor
eDoctor
eDoctor
Nữ : 21 tuổi

BS cho em hỏi da em 2 tháng gần đây em thường xuyên bị nổi mụn như trong hình, em đã nghĩ do nội tiết tố, nhưng có 1 tuần ngưng sử dụng kem chống nắng thì da giảm mụn hẳn. Không biết là có phải do da em bị dị ứng với kem chống nắng không ạ? (Em sử dụng các loại kcn tốt như Shiseido, Dr.Jart+). Và nếu dị ứng thì nên làm cách nào để chống nắng ạ? Em cảm ơn BS rất nhiều!

eDoctor
5.0
Bác sĩ
LẠI XUÂN LỢI
Chào bạn, cám ơn bạn đã gửi câu hỏi Nếu bạn sử dụng kem chống nắng đó gây nổi mụn nhiều hơn, bạn có thể thử dùng loại kem chống nắng khác khi ra ngoài trời nắng bạn có thể sử dụng trang phục kính hơn như đội mũ, mang khẩu trang, mặc quần áo dài tay, mang găng tay....., Mặt khác kem chống nắng có thể làm bít tắc các lỗ chân lông, mang theo bụi vi khuẩn nên dễ gây ra hình tình trạng viêm nổi mụn hơn, Do đó sau khi ra ngoài trời nắng sử dụng kem chống nắng xong bạn có thể rửa sạch da, để hạn chế nổi mụn. Chúc bạn nhiều sức khoẻ - Thân chào bạn
eDoctor
Đặt câu hỏi cho bác sĩeDoctor
Tìm lời khuyên đáng tin cậy từ Bác sĩ
& Nhận tư vấn miễn phí
eDoctor

Không xác định

eDoctorĐính kèm ảnh
Tối đa 4 hình ảnh. Hoàn toàn bảo mật, chỉ Bác sĩ có thể xem
Gửi thông báo khi có câu trả lời qua
+84Gửi OTP
Tải ứng dụng để nhận thông báo Tin tức sức khỏe mới nhất
eDoctor - App StoreeDoctor -  Google Play