eDoctor
Cộng đồng
Dưới đây là những kết quả phù hợp nhất với từ khóa của bạn.
eDoctor
eDoctor
eDoctor
Nữ : 26 tuổi

Xin chào bác sĩ, Bác sĩ ơi cho em hỏi em đang trị mụn bằng kem bôi erylik ( erythromycin+ tretinoin),do dùng thuốc này em nghe nói k dùng với mỹ phẩm khác mà em không dùng kem dưỡng trắng da như trước nên mặt em giờ đen quá trong khi toàn thân thì trắng nhìn rất kì, em muốn hỏi là bây giờ em có thể dùng kem dưỡng trắng buổi sáng rồi tốt em dùng kem trị mụn này đc k ạ? Em cám ơn bác sĩ nhiều ạ

eDoctor
4.4
Bác sĩ
Đào Thị Ngọc Bích
Chào bạn. Trong thời gian sử dụng thuốc bôi trị trứng cá, khi đi ra ngoài nắng bạn cần phải che chắn cho da mặt thật cẩn thận. Trong thời gian đang điều trị, bạn không nên bôi bất kỳ các loại kem nào. Các chất có trong kem có thể khiến da mặt đang nhạy cảm của bạn bị dị ứng , làm tổn thương trở nên nặng nề và kéo dài thời gian điều trị. Ngoài ra, bạn cũng nên tăng cường lượng rau củ quả trong bữa ăn đồng thời tiến hành đắp mặt nạ cho da đều đặn 2-3 lần/tuần bằng các nguyên liệu từ thiên nhiên như nha đam, dưa leo hay mật ong chứ không nên bôi các loại kem nhé. Thân mến.
eDoctor
Đặt câu hỏi cho bác sĩeDoctor
Tìm lời khuyên đáng tin cậy từ Bác sĩ
& Nhận tư vấn miễn phí
eDoctor

Không xác định

eDoctorĐính kèm ảnh
Tối đa 4 hình ảnh. Hoàn toàn bảo mật, chỉ Bác sĩ có thể xem
Gửi thông báo khi có câu trả lời qua
+84Gửi OTP
Tải ứng dụng để nhận thông báo Tin tức sức khỏe mới nhất
eDoctor - App StoreeDoctor -  Google Play