2380 câu hỏi đã được trả lời bởi Bác sĩ từ eDoctor

Nam - 47 tuổi đã hỏi
10:51 15/11/2019
Tôi sn1972 huyết áp giao động từ 90/140 đến 100/160 nhờ Bác sĩ tư vấn cách điều trị ạ
doctor avatar
Hoàng Thị Lành
Mắt
Chào anh, anh bị huyết áp cao độ 1. Anh nên đi khám chuyên khoa tim mạch để xem tăng huyết áp vô căn hay có nguyên nhân gây ra. Và được tư vấn chọn loại thuốc phù hợp. thân... Xem toàn bộ
Nam - 20 tuổi đã hỏi
20:32 14/11/2019
con chào bác sĩ, tay của con tự nhiên bị 1 vết bầm nhưng bên cạnh đó cũng có vệt đỏ nổi lên gần đó, mong bác sĩ tư vấn giúp con ạ
doctor avatar
Hoàng Thị Lành
Mắt
Chào bạn. Vết bầm trên da bạn là xuất huyết dưới da. Bạn có bị va đập vào đâu không? Còn vết đỏ nhìn không rõ, bạn thử căng da vùng đỏ xem, nếu mất đỏ là da bị xung... Xem toàn bộ
Nam - 14 tuổi đã hỏi
22:20 14/11/2019
bác sĩ ơi lâu lâu con bị đau tim một chút thì có biểu hiện biện gì ko ạ
doctor avatar
Trần Quang Hưng
Nội Khoa
chào bạn: xin chia sẻ bạn như sau bạn bị đau như nào bạn nói đau tim! bạn năm nay bao nhiêu tuổi! vì đau tim khác hoàn toàn đau ngực, cơ thể bạn có cảm giác đau ngực chứ không... Xem toàn bộ
Nam - 64 tuổi đã hỏi
13:29 14/11/2019
chào bác sĩ tôi bị tai biên liệt nữa bên phải. nay tôi hồi phục đi bình thường nhưng đầu còn hơi choáng khám ở bệnh viện đồng nai cho thuốc rối loạn tiền đình. nay hỏi bác sĩ có thuốc gì uoossg hết choáng đầu không
doctor avatar
Hoàng Thị Lành
Mắt
Chào bác. Chóng mặt choáng váng có nhiều nguyên nhân như : thiếu máu , rối loạn tiền đình, mệt mỏi... Vì vậy phải tùy theo nguyên nhân mà điều trị. Bác nên đi khám chuyên khoa thần kinh để... Xem toàn bộ
Nữ - 23 tuổi đã hỏi
13:04 12/11/2019
Dạ Bác Sĩ ơi , từ hôm qua tới giờ thì có đôi lúc em ngồi có cảm giác hồi hộp , tim đập nhanh , tức ngực và thấy thở không đều. không biết biểu hiện này là sao. Mới đây thì thấy tim đập nhanh rồi hơi tê trên đầu.
doctor avatar
Hoàng Thị Lành
Mắt
Chào bạn, bạn có đanh lo lắng và hồi hộp gì không, có sử dụng chất kích thích gì không?. Để được thăm khám kỹ hơn, tìm nguyên nhân bạn nên đến chuyên khoa tim mạch, cần thiết có thể... Xem toàn bộ
Nữ - 32 tuổi đã hỏi
12:51 09/11/2019
Cho em hỏi em bị suy dãn tĩnh mạch chi dưới em đang uống thuốc Daflon 500mg. ngày 2v/2l nếu uống thuóc trong thời gian dài có sao ko ạ. em thường xuyên bị nhức.
doctor avatar
LẠI XUÂN LỢI
Ung Thư
Chào bạn, cám ơn bạn đã gửi câu hỏi Bạn nên sử dụng thuốc theo toa của bác sĩ sử dụng kéo dài có thể có những tác dụng không mong muốn của thuốc Daflon 500mg đã được báo cáo bao... Xem toàn bộ
Nam - 24 tuổi đã hỏi
00:40 09/11/2019
hi bác sĩ , người bình thường lỡ uống nhầm thuốc tri huyết áp thấp thi co sao k ạ
doctor avatar
LẠI XUÂN LỢI
Ung Thư
Chào bạn, cám ơn bạn đã gửi câu hỏi Không rõ thuốc trị huyết áp thấp của bạn là loại thuốc nào nên khó tư vấn phù hợp cho bạn. Nếu được thì nên chụp hình toa thuốc... Xem toàn bộ
Nữ - 21 tuổi đã hỏi
09:39 07/11/2019
Gần đây con bị đau xương sống vị trí ngang lồng ngực đôi khi bị khó thở. Tuy nhiên việc đi lại cũng bị ảnh hưởng, con đi bộ hay leo cầu thang nhanh mệt hơn. dưới là hình ảnh Xq con mới chụp. Con có bị gì không ạ?
doctor avatar
LẠI XUÂN LỢI
Ung Thư
Chào bạn, cám ơn bạn đã gửi câu hỏi Hình ảnh X quang của bạn không có vấn đề gì. Bạn cần có chế độ ăn uống, vận động và nghỉ ngơi hợp lý, tập thể dục thể thao thường xuyên.... Chúc... Xem toàn bộ
Nam - 20 tuổi đã hỏi
09:25 07/11/2019
Bs cho em hỏi là có một số nhóm thuốc trị cao huyết áp có tác dụng phụ là làm tăng kali máu, vậy thì người bệnh trong thời gian uống thuốc nhóm đó có cần phải kiêng ăn thực phẩm chứa nhiều kali khôg ạ ? chẳg hạn như chuối ạ
doctor avatar
LẠI XUÂN LỢI
Ung Thư
Chào bạn, cám ơn bạn đã gửi câu hỏi Bạn có thể để ăn được các thực phẩm chứa Kali ở mức độ vừa phải không có vấn đề gì. Chúc bạn nhiều sức khoẻ - Thân chào bạn Xem toàn bộ
Xem thêm
Miễn phí Hỏi bác sĩ