eDoctor
Câu hỏi:
E qhê cách đây 10 ngày qhê kh vào sâu ạ btrai em lở xuất tinh dính âm đạo em và em đi rửa sau 2h em có uống viên thuốc TRÁNH THAI KHẨN CẤP 120H ... em nghe nói qhê sau 7 ngày thử que và sáng đúng 7 ngày em thử 3que đều 1V và cách 3 ngày là sáng hôm này em lại thử lần nửa là 1V ạ .. như vậy khả năng em có thai cao hay kh ... hiện giờ em hơi đau lưng và ngực nhẹ xíu không biết đó là tác dụng phụ của thuốc TRÁNH THAI KHẨN CẤP hay là do tới chi kì kinh của em vì còn 5 nngày nủa tới ạ chu kì kinh em kh đều nhiều khi sớm 1 2 hôm trể 2 3 hôm .. Hay em đau như vậy là do biểu hiện có thai ạ ... em hơi lo kh bít có thai hay là kh ......
Trả lời:
Chào em! Em quan tâm đến vấn đề sức khỏe như vậy rất là tốt. Trước tiên xin cám ơn em đã tin tưởng và đặt câu hỏi về cho Edoctor của chúng tôi. Bác sĩ đã đọc câu hỏi của em và giải đáp cho thắc mắc của em trong khả năng của mình như sau: Với những gì em mô tả thì gần như em không có thai được em nhé , triệu chứng của em có thể là do sắp có kinh thôi ! Thân ái chào em !
Tags:Sản Phụ Khoa
Đặt câu hỏi miễn phí
eDoctorXem hướng dẫn
eDoctorThêm file đính kèm (Tối đa 4 hình, chỉ Bác sĩ có thể xem)
+84Gửi OTP
Tải ứng dụng để nhận thông báo Tin tức sức khỏe mới nhất
eDoctor - App StoreeDoctor -  Google Play